ಸಸ್ಯಾಹಾರ ಮಾಂಸಾಹಾರ ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಬೆಸ್ಟ್? ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣಾ ಹೇಳಿದ ರ’ಹಸ್ಯ ನೋಡಿ

0 32

ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ಯಾರೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಸ್ಯಹಾರಿಗಳಾಗಿರಲು ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಂಸಾಹಾರಿಗಳಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೊಂದು ಆಳಕ್ಕೆ ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕೇವಲ ದಿನನಿತ್ಯದ ಆಹಾರ ಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಜನರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಆಧರಿಸಿ ಸಸ್ಯಹಾರ ಮತ್ತು ಮಾಂಸಾಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಂಸಾಹಾರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯವಿದೆ.

ಮಾಂಸಾಹಾರಿಗಳಿಗೆ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಅಡುಗೆಗಳಿವೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ಹೋದರು, ಯಾವುದೇ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋದರೂ ಹೇಗೋ ಊಟದ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಸಸ್ಯಹಾರಿಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ಏನೋ ಹಣ್ಣು ಹಂಪಲು ತಿಂದು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಗೊಣಗುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಗರುಡ ಪುರಾಣದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೂ ಸಸ್ಯಾಹಾರ ಮತ್ತು ಮಾಂಸಾಹಾರ ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಉತ್ತಮ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಕೆಲ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಭಗವದ್ಗೀತೆಯು ನೇರವಾಗಿ ಸಸ್ಯಾಹಾರ ಅಥವಾ ಮಾಂಸಾಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಶ್ಲೋಕಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಭಗವದ್ಗೀತೆಯು ಶುದ್ಧ ಸಾತ್ವಿಕ ಆಹಾರವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಸುಲಭವಾಗಿ ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ಜೀವಿಗಳ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಮಾಂಸಾಹಾರಿ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಮೂರನೇ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತವೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಇಂದ್ರಿಯ ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದರೆ, ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪಾಪವನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ, ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸುವ ಮೊದಲು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಬೇಕು. ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೃಷ್ಣನು ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಸಾತ್ವಿಕ ಆಹಾರವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭಗವಂತನಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಬೇಕಾದದ್ದು ಎಲೆ ಹೂವುಗಳು ಅಥವಾ ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ನೀರು ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ಮಾಂಸವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.

ಇದಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳಿವೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕ್ರೌರ್ಯದಿಂದ ಸಂಪಾದಿಸಿದ ಆಹಾರವು ತಮಸ್ ಅಥವಾ ಅಂಧಕಾರ ಮತ್ತು ಅಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ರಜಸ್, ಮೋಹದ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿದೆ, ಇದು ತಿನ್ನುವವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ತಿನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇತರರಿಗೆ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ಯಾರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ, ಮಾನಸಿಕ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.

ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಮಾನವಾಗಿ ಇರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಇದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಜಾತಿಗಳ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿನಮ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಇತರ ಜೀವಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆಪಡಬಾರದು ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರಿಯ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಕೃಷ್ಣನ ಪ್ರಕಾರ ಅಹಿಂಸೆ ದೈವಿಕ ಗುಣವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಶುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಆಹಾರಗಳು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ, ಆರೋಗ್ಯ, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇತರ ರೀತಿಯ ಆಹಾರವು ನೋವು, ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ರೋಗವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ತುಲನಾತ್ಮಕ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.

ನಾವು ಶುದ್ಧ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಆಹಾರದ ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಕೆಲವರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಆಹಾರ ಸೇವನೆಯು ವೈದಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ವೈದಿಕ ಸಾಹಿತ್ಯವು ವಿವರಿಸುವಂತೆ, ನಾವು ಏನು ತಿನ್ನುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದು ನಮ್ಮನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಕರ್ಮಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದರಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಾವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದರ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಆಹಾರವಾಗಿ ಹಾಕುವ ಕಂಪನದ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಕೂಡ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯುತ ಆಹಾರ, ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಹೆಚ್ಚು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಅದನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ ಭಗವಂತನಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಿದರೆ, ಅದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಶಕ್ತಿಯುತ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಕಂಪನವು ನಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉನ್ನತಿಗೆ ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಧೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಭಯದಿಂದ ಭಯಭೀತರಾದ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಅವಶೇಷಗಳಾದ ಅಥವಾ ವಧೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೊಳಗಾದ ಆಹಾರವನ್ನು ನಾವು ಸೇವಿಸಿದರೆ, ಆ ಭಯ, ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳು ಸಹ ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಭಾಗವಾಗುತ್ತವೆ, ಅದು ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ. ಜೀವನ ಮತ್ತು ನಾವು ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬರುವ ಜನರು. ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಶಾಂತಿ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಜನರು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ.

Leave A Reply

Your email address will not be published.