ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬ, ಬಹುದಿನದಿಂದ ಮದುವೆಯಾಗದಿದ್ರೆ ಈ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಬೇಡಿದ್ರೆ ವರ್ಷದೊಳಗೆ ಮದುವೆಯಾಗೋದು ಪಕ್ಕಾ

0 9

ಮದುವೆಯು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಯಾಗುತ್ತವೆ ಎನ್ನುವುದು ಹಿಂದಿನಕಾಲದಿಂದಲೂ ನಂಬಿಕೊಂಡು ಬಂದಂತಹ ಮಾತು. ವೈದಿಕ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಿಶ್ಚಯವಾಗುತ್ತವೆ ಎನ್ನುವುದು ವಿವಾಹವು ದೈವಿಕ ಅಂಶವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ದಂಪತಿಗಳ ನಡುವೆ ಮಾನವ ಪ್ರೀತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರೀತಿಯೂ ಇರಬೇಕೆನ್ನುವುದಾಗಿದೆ.

ಇದು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ನಡುವೆ ಇರುವ ಜನ್ಮ ಜನ್ಮದ ಅನುಬಂಧ. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜಾತಕದಲ್ಲಿರುವ ದೋಷ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ವಜನ್ಮದ ಪಾಪದಿಂದ ವಿವಾಹ ವಿಳಂಬವಾಗಬಹುದು. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಂದೆ ತಾಯಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನೇಕ ಪರಿಹಾರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೂ ಸಹ ಕಂಕಣ ಭಾಗ್ಯ ಕೂಡಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದರು ಸಹ ಮದುವೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವವರು ಈ ಕೆಳಗೆ ತಿಳಿಸಲಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು.

ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಚೆಂಗಲ್ಪಟ್ಟು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿರುವ ತಿರುವಂಡೈ ಎಂಬ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಿತ್ಯಕಲ್ಯಾಣ ಪೆರುಮಾಳ್ ದೇವಸ್ಥಾನವು ಹಿಂದೂ ದೇವರಾದ ವಿಷ್ಣುವಿನ ವರಾಹ ಅವತಾರಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾಗಿದೆ . ದ್ರಾವಿಡ ಶೈಲಿಯ ವಾಸ್ತುಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧದಲ್ಲಿ ವೈಭವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕ್ರಿ.ಶ. 6-9 ನೇ ಶತಮಾನದ ಆಳ್ವಾರ ಸಂತರ ಆರಂಭಿಕ ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳು ನಿಯಮ. ಇದು 108 ದಿವ್ಯದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇವರು ನಿತ್ಯಕಲ್ಯಾಣ ಪೆರುಮಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿಯನ್ನು ಕೋಮಲವಲ್ಲಿ ತಾಯರ್ ಎಂದು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ದೇವಾಲಯದ ಮೂಲ ರಚನೆಯನ್ನು ಪಲ್ಲವರು 7 ನೇ ಶತಮಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದರು, ನಂತರ 11 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಚೋಳರಿಂದ ಸೇರ್ಪಡೆಗಳು.

ತ್ರೇತಾಯುಗದಲ್ಲಿ ಮೇಘನಾಥನ ಮಗನಾದ ಬಲಿಯು ಆಳ್ವಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ದೇವತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧ ಸಾರುವ ರಾಕ್ಷಸರು ಅತನ ಸಹಾಯ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಬಲಿ ತನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾನೆ. ಆ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ರಾಕ್ಷಸರಿಗೆ ಸೋಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೆ ಬಲಿಯ ಬಳಿ ಸಹಾಯ ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತಾರೆ.
ಈ ಬಾರಿ ಇಲ್ಲವೆನ್ನಲಾಗದೆ ಬಲಿ ಯುದ್ಧ ಮಾಡಿ ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಕೊಂದ ಪಾಪ ಅವನಿಗೆ ತಗುಲುತ್ತದೆ. ಆತ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಪೂಜೆ ಮಾಡಿದಾಗ ವಿಷ್ಣು ದಯೆಯಿಂದ ದೋಷ ನಿವಾರಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಬಲಿಗೆ ವಿಷ್ಣುವು ವರಾಹ ರೂಪದಲ್ಲಿ ದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.

ಈ ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಒಂದು ಇತಿಹಾಸ ಇದೆ. ಅದೇನೆಂದರೆ ಋಷಿಯೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಜತೆ ಸೇರಿ, ಸ್ವರ್ಗ ಸಿಗಲಿ ಎಂದು ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ಋಷಿ ಮಾತ್ರ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಿವಾಹಿತೆ ಅನ್ನೋ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಆತನ ಮಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆಕೆಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಋಷಿಗಳನ್ನು ನಾರದರು ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕಲವ ಎಂಬಾತ ಆಕೆಯನ್ನು ವಿವಾಹ ಆಗುತ್ತಾನೆ. ಆ ದಂಪತಿಗೆ 360 ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಹುಟ್ಟುತ್ತಾರೆ.

ಕಲವ ಋಷಿಯು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮದುವೆ ಆಗುವಂತೆ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ನಾರಾಯಣ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನ ತೇಜಸ್ವಿಯಾದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಯುವಕನೊಬ್ಬ ಬರುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಆತನನ್ನು ಋಷಿ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಯುವಕ ದಿನಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬರಂತೆ 360 ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕೊನೆಯ ದಿನ ತನ್ನ ನಿಜ ಸ್ವರೂಪ ತೋರುತ್ತಾನೆ.

ಆತ ವರಾಹ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ನಾರಾಯಣ ಆಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಎಲ್ಲ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, ಒಬ್ಬರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಎಡ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿನ ದೇವಾಲಯದ ಪುರಾಣ ಇತಿಹಾಸ. ಈ ರೀತಿ ನಿತ್ಯವೂ ಕಲ್ಯಾಣ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಷ್ಣು, ಬೇರೆಲ್ಲೂ ಇಲ್ಲವಂತೆ. ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ದರ್ಶಿಸಿ, ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಆರಾಧಿಸಿದರೆ ಈ ಕಲ್ಯಾಣ ಪೆರುಮಾಳ್ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದು ಜನಜನಿತ ನಂಬಿಕೆ.

ಈ ದೇವಾಲಯವು ಸುಂದರವಾದ ಗ್ರಾನೈಟ್ ಗೋಡೆಯು ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. ದೇವಾಲಯದ ತೊಟ್ಟಿಯು ದೇವಾಲಯದ ಎದುರು ಮುಖ್ಯ ದ್ವಾರದ ಹೊರಗೆ ಇದೆ. ದೇವಾಲಯವು ತೆಂಕಲೈ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ದೈನಂದಿನ ಆಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ವಾರ್ಷಿಕ ಉತ್ಸವಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ತಿಂಗಳ ಚಿತ್ತಿರೈ ಮತ್ತು ವೈಕುಂಠ ಏಕಾದಶಿ ಮಾರ್ಗಶಿರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ತಿರೈ ಬ್ರಹ್ಮೋತ್ಸವವು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ. ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರದ ಹಿಂದೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ದತ್ತಿ ಮಂಡಳಿಯು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ನಿತ್ಯಕಲ್ಯಾಣ ಪೆರುಮಾಳ್ ದೇವಸ್ಥಾನವು ತಿರುಮಂಗೈ ಆಳ್ವಾರರಿಂದ 7ನೇ -9ನೇ ಶತಮಾನದ ವೈಷ್ಣವ ನಿಯಮವಾದ ನಲಯೈರ ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧಂನಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ದಿವ್ಯದೇಶಂ ಎಂದು ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ 108 ವಿಷ್ಣು ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ತಿರುಮಂಗೈ ಆಳ್ವಾರ್ ಅವರು ಕೋಮಲವಲ್ಲಿ ತಾಯರ್ ಅವರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾಥಮುನಿ, ತಿರುಕಚಿ ನಂಬಿ, ರಾಮಾನುಜ ಮತ್ತು ಮನವಾಳ ಮಾಮುನಿಗಲ್ ಅವರ ನಂತರದ ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯದ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. 18 ನೇ ಮತ್ತು 19 ನೇ ಶತಮಾನಗಳಲ್ಲಿ, ದಿವ್ಯ ಕವಿ ಪಿಳ್ಳೈ ಪೆರುಮಾಳ್ ಅಯ್ಯಂಗಾರ್ ಅವರ 108 ತಿರುಪತಿ ಅಂತತಿಯಂತಹ ಹಲವಾರು ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯದ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ನಿತ್ಯಕಲ್ಯಾಣ ಪೆರುಮಾಳ್‌ನ ದಂತಕಥೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ವಿಷ್ಣುವು ಪ್ರತಿದಿನ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.

ಮದುವೆಯನ್ನು ಬಯಸುವವರು ಅಥವಾ ಅವರ ಮದುವೆ ವಿಳಂಬವಾಗುವ ಜನರು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಧಾನ ದೇವರಿಗೆ ಮಾಲೆಯನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಧರಿಸಿ ಒಂಬತ್ತು ಬಾರಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರದಕ್ಷಿಣೆ ಮಾಡುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಆರಾಧನಾ ಪದ್ಧತಿಯಾಗಿದೆ. ವಿಷ್ಣುವಿನ ಒರಗಿರುವ ರೂಪವಾದ ರಂಗನಾಥನು ಮೊದಲ ಮದುವೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದನೆಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿದಿನ ಮದುವೆ ಇದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವಾಸಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದನು. ದೇವಾಲಯದ ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಶಾಸನಗಳಿಂದ ಕಂಡುಬರುವಂತೆ ಪ್ರಧಾನ ದೇವರನ್ನು ವರಾಹ ದೇವರು, ಆಳ್ವಾರ್ ವರಾಹ ದೇವರು, ವರ ಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ವರಾಹ ನಾಯನಾರ್ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಸಂಬೋಧಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಈ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರೆ ವರ್ಷದೊಳಗೆ ವಿವಾಹಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದರೂ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು. ವೈವಾಹಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದರೆ ಈ ದೇವಿಯನ್ನು ಆರಾಧಿಸಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಖಂಡಿತ ಉತ್ತಮ ಫಲಗಳು ಪ್ರಾಪ್ತಿ ಆಗಲಿದೆ ಬೇಡಿ ಬಂದ ಭಕ್ತರ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಈ ದೇವಿಯು ದೂರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನಂಬಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಪದ್ದತಿ ಆಗಿದೆ ಭಕ್ತರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಸಂಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಆದಿ ಶಕ್ತಿ ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಭಕ್ತರ ನಂಬಿಕೆ ಆಗಿದೆ ಅಂತೆಯೇ ಮಂಗಳಿಕಾ ದೋಷ ಅಂತಹ ವೈವಾಹಿಕ ದೋಷವನ್ನು ಸಹಾ ಈ ದೇವಿಯು ನಿವಾರಿಸುತ್ತಾರೆ ಹೀಗಾಗಿ ಮದುವೆ ಸಂಬಂಧ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾ ಇರುವವರು ಈ ದೇವಿಯ ಆರಾಧನೆ ಮಾಡಿದರೆ ಖಂಡಿತ ಉತ್ತಮ ಫಲ ಸಿಗಲಿದೆ.

Leave A Reply

Your email address will not be published.